Mê Mẩn Với Thiên Đường Đá Phối Bạc Tại Habora Hacabora

Bạn đã từng có niềm tin về sức mạnh của những viên đá kì diệu, những viên đá có thể hỗ trợ sức khỏe mang đến may mắn và tài lộc cho người đeo ? Nếu bạn chưa có một ý niệm rõ ràng về điều đó, thì hãy ghé Habora Hacabora để cùng nghe những câu chuyện thú vị về những viên đá nhiệm màu nhé.

Trải nghiệm một lần ở Habora Hacabora – thiên đường vòng tay đá thiên nhiên

Lần đầu ghé Habora Hacabora, cảm giác đầu tiên của mình là bị choáng ngợp bởi thế giới đá đầy màu sắc với những loại đá mà hầu như lần đầu được biết tên: đá thạch anh tóc vàng, đá Rhodochrosite (đá đào hoa), đá mặt trăng, đá mặt trời, …

 

Chưa kịp hết bất ngờ về đá, mình lại bị thu hút bởi phong cách bài trí theo phong cách Bohemian đậm chất du mục và bí ẩn. Khỏi phải nói là đẹp lung linh luôn !!! :D





Tiếp đó, chị chủ trẻ ra đón mình với một nụ cười trên môi và từ tốn giải thích về các ý nghĩa của các loại đá. Theo đó, từ thuở xa xưa con người đã biết dùng đá cho những mục đích chữa bệnh và tâm linh. Ví dụ như người Hi Lạp cổ dùng đá Sapphire để chữa những chứng bệnh về cột sống, Thạch Anh Tím có tác dụng điều hòa giấc ngủ; người La Mã tin rằng đeo đá Mặt Trời sẽ giúp con người trở nên yêu đời, và lạc quan trước cuộc sống. Tuy nhiên, tùy theo mệnh ngũ hành mà người đeo cần phải chọn ra những viên đá phù hợp nhất giúp tăng may mắn và giảm vận rủi.

Sau khi được nghe giới thiệu về ý nghĩa và công dụng của từng loại đá, bất ngờ mình nhận được một lời đề nghị khá kì lạ:

“Để chị xem vân tay cho em nhé ! “

Tôi hỏi lại :” xem vân tay là sao chị? “

Chị chủ nở một nụ cười tinh ý rồi nói :”mỗi khách hàng đến đây đều được chị xem vân tay để đánh giá tính cách và suy nghĩ bên trong, những  khuyết điểm còn gặp phải để từ đó tư vấn những loại đá phù hợp nhất dành cho họ . “

Mình còn đang phân vân thì chị tiếp lời :”xem vân tay đoán tính cách là một nghiên cứu của các nhà khoa học bên Singapore, thông qua sự kết nối của vân tay và não bộ, tuyệt đối không mang tính chất tâm linh hay bói toán em nhé :D “
Lúc này mình cảm thấy thật sự thú vị và đồng ý để chị xem “vân tay” cho.



Thật bất ngờ, sau 10 phút chăm chú xem và phân tích, những điều chị nói về mình thì chính xác đến 70 – 80%. Vốn mình là một con người ưa nhã nhặn, có tâm hồn lãng mạn, hay suy nghĩ cho người khác, và làm việc theo cảm hứng.  Tuy nhiên,mình lại hay cả nể với những lời nhờ vả của người xung quanh, mặt khác vì làm việc theo cảm hứng nên mau làm chóng chán, khiến cho kết quả công việc không được thuận lợi như mong muốn.

Nghe đến đây dường như không thể kiềm được cảm xúc nữa nên mình buột miệng luôn “Sao chị biết hay vậy nè ! “

“Thì chị chỉ dựa vào những đặc điểm trên vân tay của em mà nói thôi đó :D “

Từ những phân tích đó và dựa trên mạng ngũ hành của mình, chị đưa ra những gợi ý cho những viên đá phù hợp nhất để hỗ trợ cho những vấn đề mà bản thân còn gặp phải, giúp cho mình củng cố thêm mục tiêu và quyết tâm cho những gì lựa chọn, hạn chế đi những khuyết điểm không đáng có.

Cuối cùng, mình cũng đã chọn được một cặp vòng như thế này đây. Trùi ui, cưng chết đi được luôn đó !!!

 


Bạn nào cũng muốn một lần được ngắm nhìn vẻ đẹp của yêu kiều của các loại đá thiên nhiên và khám phá bản thân mình qua những viên đá thì hãy ghé shop Habora Hacabora nhé.

Bạn có thể truy cập Facebook của shop để xem toàn bộ sản phẩm:

Facebook: https://www.facebook.com/habora.hacabora

Địa chỉ: 472 / 10 Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4

Điện thoại: 01222 7078 66 – 099 7976 796 

Chủ shop là chị Bích Nguyễn nhé :D



0 nhận xét: